Chúng tôi tạo ra giá trị cho khách hàng bằng cách cân bằng giữa dịch vụ và lợi nhuận. Và chúng tôi mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc lý tưởng, trong đó họ được coi là tài sản quan trọng của công ty chứ không chỉ là một nhân viên. Và hơn hết, chúng tôi mang lại sự hợp tác bền vững với lợi nhuận tốt nhất cho đối tác và nhà đầu tư.
Thương hiệu
- Trang chủ
- Thương hiệu

GIÁ TRỊ CỦA ĐỐI TÁC VÀ NHÀ ĐẦU TƯ LÀ SỐ 1

Fun
Công việc chỉ hiệu quả khi chúng ta cảm thấy mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Hãy tự tạo niềm vui cho mình và hãy làm người khác vui bằng sự tử tế và thái độ sống tích cực.

Friendly
Đối xử với nhau bằng trái tim nồng ấm và sự tử tế. Đó là cách mà GS25 sẽ trở thành thương hiệu đầu tiên mà khách hàng nghĩ đến và lựa chọn gắn bó lâu dài.

Fair
Đem đến sự thấu hiểu nhu cầu và suy nghĩ của khách hàng và đồng nghiệp. Bằng cách đó, GS25 sẽ trở thành một phần trong cuộc sống của khách hàng và của chúng ta.

Fresh
Trao cho nhau sự tươi mới, tràn đầy năng lượng và luôn hướng đến mục tiêu trở thành vị trí số 1 trong tâm trí khách hàng, để GS25 trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng.






GS25 & CHẶNG ĐƯỜNG CHINH PHỤC KHÁCH VIỆT
Tính đến thời điểm hiện tại, chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 đã xuất hiện tại Việt Nam được gần 5 năm. Đó là một khoảng thời gian tương đối đủ để GS25 chứng minh bản thân trước người tiêu dùng Việt Nam. Bạn là một tín đồ của GS25 bởi sự đa dạng mặt hàng và tận tâm trong phục vụ? Thế thì bạn đã biết chặng đường chinh phục khách hàng Việt của GS25 chưa? Hãy cùng nhìn lại tất cả thông qua bài viết này nhé!
- GS25 và Danh tiếng tại Hàn Quốc
Được ra đời vào năm 1990 dưới sự quản lý của tập đoàn GS Retail Hàn Quốc, GS25 đã dần dần trở nên quen thuộc với mọi người khắp xứ sở kim chi. Tính đến đầu năm 2019, GS25 đã có mặt tại trên 14.0000 của đất nước năng động này. Và vì sự trợ giúp hữu ích của mình, GS25 đã được người dân Hàn Quốc tặng cho cái tên “Ngọn hải đăng thành phố”.
Với mong muốn được tỏa sáng mạnh mẽ nhất vào ban đêm và những khi người dân cần đến, GS25 luôn cố gắng mang đến những mặt hàng thiết yếu, dịch vụ tiện ích và địa điểm an toàn. Không những vậy, GS25 đã ngày càng cải thiện bản thân trong mắt khách hàng bằng tôn chỉ “24 giờ + 1 giờ cho sự tận tâm phục vụ = 25”. Trong vòng hơn 30 năm cố gắng không ngừng nghỉ, GS25 đã thành công trở thành người bạn quen thuộc của người dân xứ kim chi.
- GS25 và Con đường đến Việt Nam
Đầu năm 2018, GS25 đã bắt đầu đặt chân đến để trở thanh người bạn quen với người dân Việt Nam. Đó là bước đánh dấu sự liên doanh thành công của GS Retail Hàn Quốc và GS25 Việt Nam. Với phương châm không đổi “Lifestyle Platform”, GS25 Việt Nam luôn cố gắng xây dựng gần gũi với đời sống thường nhật của người Việt, để mang lại những tiện ứng tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, GS25 đã có những thay đổi nho nhỏ về mặt hàng để phù hợp với văn hoá và nếp sống Việt. Đó là một bước thay đổi đánh dấu sự sẵn sàng để gia nhập thị trường Việt của GS25.
- Mục tiêu của GS25 tại Việt Nam
Mục tiêu lớn nhất của GS25 tại Việt Nam là giữ vững danh hiệu “Ngọn hải đăng của thành phố” giống như chuỗi cửa hàng ở quê hương của mình. GS25 Việt Nam luôn mong muốn mang lại những điều tiện lợi nhất và trở thành người bạn hữu ích của người tiêu dùng Việt.
Xa hơn nữa, GS25 Việt Nam hướng đến mục tiêu mở hệ thống 2.000 cửa hàng trên toàn quốc trong vòng 10 năm kể từ ngày xuất hiện, và có thể tiến xa hơn để phục vụ người dân trong tương lai. GS25 luôn mong muốn được cải thiện, được phát triển và được phục vụ nhiều người tiêu dùng hơn nữa tại đất nước cờ đỏ sao vàng.
- GS25 - người bạn thân mới của người Việt Nam
Kể từ năm 2018 đến nay, GS25 đã có mặt tại hơn 200 cửa hàng trên khắp toàn quốc, và đặc biệt phát triển tại 4 tỉnh thành: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu và Đồng Nai. Đa số các cửa hàng GS25 trên toàn quốc đều có mặt bằng rộng rãi, thoáng mát, vô cùng thích hợp để trở thành điểm dừng chân nghỉ ngơi tiện lợi.
Với sự thân thiện và tận tâm trong phục vụ của mình, GS25 luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ trong đời sống mới. Không chỉ vậy, GS25 cũng rất được các lứa tuổi khác ưu ái vì sự đa dạng mặt hàng của mình. Nhờ đó, GS25 luôn sở hữu lượt khách ra vào ổn định mỗi ngày.
- Lời cam kết
Sau hơn 5 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, chuỗi cửa hàng GS25 đã cho thấy sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình trong việc thay đổi để trở nên gần gũi hơn với mọi lứa tuổi khách hàng. Ngược lại, GS25 cũng đã nhận được sự tin tưởng từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Đó là một tín hiệu khả quan của GS25 tại thị trường Việt Nam.
Vì vậy, trên hành trình này, GS25 Việt Nam xin cam kết luôn cố gắng tiến về phía trước, thay đổi để phục vụ quý khách hàng một cách trọn vẹn nhất. GS25 Việt Nam nói riêng và chúng tôi - CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN 3P (3P GROUP) - đối tác đồng phát triển và vận hành chuỗi cửa hàng GS25 nói chung rất mong được trở thành người bạn đồng hành quen thuộc và đáng tin cậy của đời sống Việt!
Khởi nghiệp không phải là một con đường dễ dàng, nhưng GS25 giúp bạn khởi nghiệp và gặt hái thành công.
