Tuyển dụng

Cửa hàng trưởng GS25

I. BẠN SẼ LÀM GÌ?

  • Chịu trách nhiệm và quản lý toàn bộ hoạt động vận hành của cửa hàng.
  • Quản lý đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả bao gồm hoạt động đào tạo, tuyển dụng, phân công công việc.
  • Đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng đúng tiêu chuẩn công ty đề ra.
  • Chịu trách nhiệm đặt hàng và quản lý hàng hóa tại cửa hàng.
  • Đảm bảo doanh số bán hàng của cửa hàng, thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động theo quy trình và đề xuất giải pháp phù hợp.
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí vận hành của cửa hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

II. BẠN CẦN GÌ?

  • Từ 18 - 35 tuổi
  • Không có hình xăm lộ, không nhuộm tóc sáng màu
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Cửa hàng trưởng, Quản lý tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi, coffee, nhà hàng, chuỗi cửa hàng đa sản phẩm, v.v.
  • Kĩ năng giao tiếp và quản lý đội nhóm tốt.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, chủ động trong công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.

III. THỜI GIAN LÀM VIỆC CỦA BẠN

  • Trong thời gian thử việc: Xoay ca 8 giờ, 6 ca/tuần.
  • Sau thời gian thử việc: Làm giờ hành chính. 

IV. TẠI SAO BẠN NÊN LÀM TẠI VIỆC GS25?

  • 12 ngày phép/năm.
  • Lương tháng 13
  • Thưởng Công đoàn, Lễ, Tết
  • Gói bảo hiểm cao cấp của GS25.
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Cơ hội thăng tiến nhanh và rõ ràng: Quản lý vùng, Quản lý khối vận hành,...
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
  • Được trang bị kiến thức chuyên nghiệp trong ngành bán lẻ.